Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tư vấn chọn nón bảo hiểm cao cấp


Để có được một cái nón ưng ý vừa đảm bảo được độ an toàn vừa bảo đảm được độ thẩm mỹ bạn đừng bỏ qua bài viết này. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn  chiếc mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn.

làm thế nào để chọn được cái nón như ý

Trước hết cần Xác định loại mũ bải hiểm phù hợp: trên thị trường có rất nhiều loại mũ bảo hiểm khác nhau như mũ bảo hiểm nửa đầu hà nội, mũ bảo hiểm cả đầu, mũ bảo hiểm ¾ đầu . Mỗi loại nón bảo hiểm đều có ưu nhược điểm khác nhau.


Kiểm tra mũ bảo hiểm: Hãy kiểm tra xem  nón bảo hiểm có đủ 3 phần không, bao gồm lớp vỏ nón, lớp lót. phần xốp.
Xác định kích cỡ nón bảo hiểm: Kích thước của mũ rất quan trọng, nó tạo cho bạn sự thoải mái khi đội và di chuyển trong quãng đường dài và bảo đảm an toàn khi xảy ra tai nạn. Do đó khi mua nón bảo hiểm nên chọn lựa loại đúng kích cỡ và ôm trọn phần sọ.
nhãn mác và tem trên nón bảo hiểm: Hiện tại có rất nhiều thương hiệu uy tín và đạt chuẩn mà bạn có thể chọn lựa mua như HJC, Protect, Andes, Honda …
>> Xem thêm: mũ bảo hiểm quà tặng xịn tại sao bạn nên chọn

Mua mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn ở đâu?

Có rất nhiều cơ sở mũ bảo hiểm cung cấp mũ bảo hiểm cao cấp, một trong những đại lý nón bảo hiểm uy tín hiện nay đó chính là CSC. CSC sự chọn lựa lựa tốt nhất cho bạn. đại lý bán buôn mũ bảo hiểm 3/4 đầu CSC là công ty chuyên sản xuất nón bảo hiểm quảng cáo, nón bảo hiểm đạt tiêu chuẩn. Nhà máy của chúng tôi được trang bị công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại. Sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào là nhựa ABS nguyên sinh đảm bảo về chất lượng nón bảo hiểm. Đồng thời, chúng tôi sản xuất nón bảo hiểm theo quy chuẩn Việt Nam QCVN, có tem chống hàng giả, tem bảo hành và tem CR theo quy định.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét