Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Hiểu hơn về lý do cần đội mũ bảo hiểm chính hãng

Mũ bảo hiểm từ lâu đã là vật bất li thân với những người tham gia giao thông trên đường bằng phương tiện xe mô tô hay xe gắn máy. Cũng chính vì điều này mà thị trường mũ bao hiểm cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Khi mà nhà nước ta đang thắt chặt thêm các quy định xử phạt liên quan đến xử phạt không đội mũ bảo hiểm.

Tại sao chúng ta nên đội mũ bảo hiểm?
>>> Xem thêm: mũ bảo hiểm ducati
Chắc hẳn, giờ đây mỗi người đều có cho riêng mình một chiếc mũ bảo hiểm. Chiếc mũ nhằm bảo vệ an toàn cho người sử dụng khi tham gia giao thông, bỏi không ai đoán trước được điều gì khi đi lại nên việc tự bảo vệ an toàn tính mạng cho bản thân là điều cần thiết nhất. Không những thế những chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn còn tôn lên vẻ ngoài cá tính và phong cách của bạn. Đó như là một món đồ phụ kiện khi tham gia giao thông. Một chiếc nón bảo hiểm chính hãng vừa đảm bảo chất lượng lại vừa tôn lên vẻ đẹp của bản thân thì chẳng có lý do gì ma bạn không sử dụng.
Thế nào là mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng mũ bảo hiểm nổi tiếng, uy tín nhưng bên cạnh đó còn có sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vì thế, có 3 tiêu chí dặt ra để đánh giá độ an toàn và chất lượng mũ bảo hiểm mà chúng ta cần xem xét đó là:
1. Có cấu tạo đủ 3 bộ phận: vỏ mũ, đệm hấp thụ xung động bên trong vỏ mũ (đệm bảo vệ) và quai đeo.
2. Có kiểu dáng đáp ứng yêu cầu sau:
Mũ che nửa đầu
mũ che cả đầu và tai
Mũ che cả đầu, tai và hàm

Với những chia sẻ trên đây của công ty CSC chắc hẳn cũng lý giải được phần nào lý do bạn cần phải đội mũ bảo hiểm và cách đánh giá 1 chiếc mũ bảo hiểm chất lượng. Hãy là những người tiêu dùng thông thái sử dụng những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng để bảo vệ tính mạng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét