Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu đạt tiêu chuẩn của thương hiệu nào


Mũ bảo hiểm 3/4 là một trong những loại nón phổ biến được người tiêu dùng ưa chuộng để gia tặng độ an toàn khi điều khiển xe máy.  Nên chọn lựa mua mũ bảo hiểm chính hãng hà nội thế nào và của cái tên nhà làm nào? Cùng chúng tôi xem một số nhãn mác Mũ bảo hiểm 3/4 đầu xịn trên thị trường

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Royal

Royal là cái tên nhà làm nón bảo hiềm nằm trong phân khúc cao cấp chuyên dụng dành cho những người dùng phương tiện xe mô tô, xe phân khối lớn. Với chất lượng khẳng định, đập không vỡ, chất lượng cao, nón bảo hiểm Royal được các tay đua và những phượt thủ kỳ cựu tin dùng.

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Bulldog


Nhắc đến thương hiệu Bulldog, bất cứ ai trong giới mô tô đều không thể không biết đến. Bulldog là thương hiệu đến từ Anh làm với tiêu chuẩn quốc tế. Mũ bảo hiểm chất lượng, đẳng cấp và an toàn tuyệt đối. Không chỉ vậy, Mũ bảo hiểm Bulldog thẩm mỹ cao đem đến cho phong cách ngầu bụi thứ thiệt đẳng cấp.

nón bảo hiểm 3/4 đầu GPS

nón bảo hiểm 3/4 đầu thương hiệu GPS cũng là 1 trong những cái tên nhà làm nón bảo hiểm 3/4 đầu xịn được tin tưởng lựa chọn lựa. Sản xuất bằng nhựa nguyên sinh cao cấp, sản phẩm có độ chịu lực cao, chống va đập, chống xuyên thủng tốt. Mũ phong phú kiểu cách, đa dạng về màu sắc, Mũ chắc chắn, dày dặn, thiết kế ôm đầu, thoải mái.
>> Xem thêm: Hai thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng hiện nay

nón bảo hiểm 3/4 đầu HKT


HKT là cái tên nhà Sản xuất nón bảo hiểm chất lượng trong nước được bình dinh là hàng Việt Nam chất lượng cao. Ứng dụng công nghệ cao đồng thời Sản xuất từ nguyên vật liệu cao cấp giúp đem đến chất lượng tuyệt hảo. Mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 250 ngàn đồng/ 1 chiếc.

Hãy đến với CSC để lựa chọn cho mình chiếc Mũ ưng ý nhất


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét