Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

các phiên bản nón lưỡi trai hot nhất 2016


mũ lưỡi trai chưa bao giờ lỗi thời, mũ bảo hiểm chính hãng không chỉ còn có tác dụng che nắng mà giờ đây, còn là món phụ kiện thời trang không thể thiếu với những cô nàng, cậu chàng cá tính. Tập hợp các phiên bản nón lưỡi trai hot nhất 2016  cho bạn chọn lựa.

nón lưỡi trai là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ hiện nay. Với kết cấu đơn giản, màu sắc đa dạng, nón lưỡi trai có thể được sử dụng linh hoạt cho cả nam và nữ, có thể phối với tất cả các thể loại quần áo nào mà bạn thích. Không các thế, mũ lưỡi trai tạo cho người sử dụng điểm nhấn ngay từ cái nhìn đầu tiên, thể hiện sự năng động, chất chơi của các bạn trẻ.
mũ lưỡi trai nữ thời trang đang là xu hướng được các bạn trẻ cá tính quan tâm. những cái mũ lưỡi trai vốn không quá kén chọn người dùng, nay được cách điệu .
nón lưỡi trai là món phụ kiện unisex được lòng cả 2 phái. Với kiểu dáng đơn giản, khỏe khoắn mũ lưỡi trai thường được kết hợp cùng trang phục sporty năng động hoặc phối với phong cách thời trang minimalism

Sau cơn sốt mũ tai bèo, nón nồi vừa qua thì mũ lưỡi trai truyền thống đang là món phụ kiện được giới trẻ Việt săn lùng nhiều nhất. Bên cạnh những chiếc mũ mang đậm tính thể thao do các thương hiệu thời trang thể thao sản xuất, các cái nón lưỡi trai trendy với đủ màu sắc, chất liệu cùng chi tiết trang trí mới mẻ là thứ đang được lòng các bạn trẻ Việt hơn cả. những shop bán nón lưỡi trai tự thiết kế gần như luôn trong tình trạng "cháy hàng" mặc dù nhập hàng liên tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét