Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Những chiếc Nón Sơn cho mùa hè sôi động

Mùa hè sôi động đã đến và bạn cần lựa chọn cho mình chiếc mũ nón sơn phù hợp để di du lịch, đi chơi. Hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn nhé!

Mũ rộng vành


Mũ rộng vành vừa có tác dụng bảo vệ cho làn da khỏi ánh nắng chói chang lại vừa sành điệu, quyến rũ. Đây thật sự là một item không thể chối từ trong mùa Hè. Hiếm có loại mũ nào có thể che chắn được tối đa cho khuôn mặt, làm giảm sức nóng và mát da, hấp thụ bớt những tia nắng có nguy cơ gây ung thư da như mũ rộng vành nên loại mũ này thường là lựa chọn hàng đầu trong những chuyến đi dã ngoại, đi biển… 

Mũ quả dưa


Mũ quả dưa còn được biết đến với tên gọi khác như mũ cói, là những chiếc mũ cứng có hình dạng tròn giống như hình dáng quả dưa. Mùa Hè năm nay, những chiếc mũ quả dưa này đã được biến tấu từ chất liệu vải nỉ sang chất liệu cói mềm mại để bạn có thể gấp gọn và mang đi dễ dàng mà không làm hỏng dáng mũ, bên cạnh đó chất liệu cói cũng rất hợp với những bộ đồ mát mẻ khi đi biển.

Mũ lưỡi trai


Mũ lưỡi trai sớm trở thành trào lưu vào đầu thế kỷ 20 và trở nên phổ biến cho tới tận bây giờ. Mũ lưỡi trai không phải là phụ kiện thời trang mà tất cả bạn nữ đều có nhưng chúng thực sự là món đồ mà những cô nàng cá tính không thể thiếu. Với một chiếc mũ lưỡi trai, các nàng có thể vô tư mix-match vừa để che nắng gió vừa có thể tạo phong cách sành điệu, nghịch ngợm và trẻ trung lại phù hợp với mùa Hè nóng bức thế này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét